Báo cáo nghiên cứu thị trường Viên uống nội tiết tố trên sàn Thương mại điện tử phổ biến: Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki được thống kê từ tháng 04/2024 đến tháng 03/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.
Báo cáo doanh thu Viên uống nội tiết tố trên sàn TMĐT đạt trong 12 tháng.
Đánh giá thị trường Viên uống nội tiết tố, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 500.000₫ - 1.000.000₫. Những thương hiệu Viên uống nội tiết tố được phân phối và bán chạy nhất là codeage, blackmores, mabio, dr.lacir, slady v.v...





![[A02G] [Mờ Nám Trắng Da] Combo Nám Nội Tiết - Sâm Ngọc Nữ, Trắng Da Ngày Đêm & Vitamin C - Viên Uống Cân Bằng Nội Tiết Tố, Giảm Khô Hạn, Nám, Tàn Nhang, Dưỡng Trắng Da Toàn Thân - Tùng Dương MP](https://p16-oec-va.ibyteimg.com/tos-maliva-i-o3syd03w52-us/de35144c923d438f8c8ae66ca2ce7b2b~tplv-o3syd03w52-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&from=1826719393&idc=maliva&ps=933b5bde&shcp=e1be8f53&shp=6ce186a1&t=555f072d)