Báo cáo Trà đào the coffee house - Nghiên cứu thị trường sàn TMĐT

Báo cáo nghiên cứu thị trường Trà đào the coffee house trên sàn Thương mại điện tử phổ biến: Shopee, Tiktok được thống kê từ tháng 04/2024 đến tháng 03/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.

Báo cáo doanh thu Trà đào the coffee house trên sàn TMĐT đạt Nội dung ẩn trong 12 tháng.

Đánh giá thị trường Trà đào the coffee house, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 10.000₫ - 50.000₫. Những thương hiệu Trà đào the coffee house được phân phối và bán chạy nhất là the coffee house v.v...

Nội dung báo cáo

I. Tổng quan thị trường
  • Quy mô thị trường
  • Thống kê theo sàn
  • Thống kê theo tháng
  • Thống kê theo phân khúc giá
  • Doanh số, sản phẩm đã bán theo phân khúc giá
II. Thống kê shop
  • Thị phần doanh số theo loại shop
  • Thị phần doanh số theo khu vực của shop
  • Thống kê shop bán chạy toàn thị trường
  • Thống kê shop bán chạy từng sàn Shopee, Tiktok. Lazada, Tiki
  • Chi tiết 20 shop bán chạy
III. Thống kê sản phẩm bán chạy
  • Sản phẩm bán chạy toàn thị trường
  • Sản phẩm bán chạy từng sàn Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki
  • Sản phẩm trending bán chạy
IV. Thống kê đánh giá
  • Thống kê shop có đánh giá tốt
  • Thống kê sản phẩm có đánh giá tốt

Phạm vi báo cáo

Kênh bán hàng
Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki
Dữ liệu phân tích trong khoảng
04/2024 - 03/2025
Ngành hàng
Bách Hoá - Thực Phẩm
Từ khóa
trà đào
Lọc bỏ sản phẩm ảo/bất thường
Không

Báo cáo tổng quan thị trường nhóm hàng Trà đào the coffee house

Từ tháng 04/2024 đến tháng 03/2025

Tổng quan

Doanh số (VNĐ)
256 nghìn
Sản phẩm đã bán
9
Sản phẩm có lượt bán
2
Shop có lượt bán
2
Locked Data
Số liệu bị ẩn
Nền tảngDoanh số (Đồng)
Shopee
Nội dung ẩn
Tiktok
Nội dung ẩn
Kết luận
  • Doanh số bán Trà đào the coffee house trong 12 tháng đạt: Nội dung ẩn đồng, với Nội dung ẩn sản phẩm bán ra.
  • Cập nhật tình hình thị trường Trà đào the coffee house có hơn 2 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn Nội dung ẩn mặt hàng.
  • Shopee chiếm 100,0% tổng doanh số và 88,9% về sản lượng
  • Tiktok chiếm 0,0% tổng doanh số và 11,1% về sản lượng
  • Doanh số của sản phẩm Trà đào the coffee house trong tháng 05/2024 đạt mức cao nhất với Nội dung ẩn đồng và Nội dung ẩn về sản lượng.
  • Quy mô thị trường Trà đào the coffee house tháng thấp hơn so với tháng đạt Nội dung ẩn doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 02/2025 là 0%.
  • Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Trà đào the coffee house doanh thu giảm Nội dung ẩn so với 6 tháng liền kề.

Phân khúc giá

Locked Data
Số liệu bị ẩn
Kết luận
  • Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Trà đào the coffee house thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng Nội dung ẩn .

Shop hàng đầu

Số lượng shop

Loại shopSố shop
Shop Mall Nội dung ẩn
Shop thường Nội dung ẩn

Danh sách shop phổ biến của Trà đào the coffee house trên sàn TMĐT

BÁCH HÓA NHNK

BÁCH HÓA NHNK

Xunalu Shop

Xunalu Shop

Kết luận
  • Doanh thu của Trà đào the coffee house đến từ Nội dung ẩn shop thường chiếm Nội dung ẩn doanh số.
  • Báo cáo về Trà đào the coffee house của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Nội dung ẩn có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm Nội dung ẩn doanh số. Tiếp theo đó là các shop Nội dung ẩn

Sản phẩm bán chạy

Top sản phẩm doanh số cao nhất 30 ngày qua
Trà Tearoma hòa tan vị Đào Hộp 196g (14 gói x 14g)
Trà Tearoma hòa tan vị Đào Hộp 196g (14 gói x 14g)
34.000₫
5.0 2 đánh giá
BÁCH HÓA NHNK
Ngày tạo: 12/04/2024
Giá trong phân loại hàng: 32.000₫ - 36.000₫
Doanh số đã bán:  258.000₫
Số sản phẩm đã bán: 8
Trà đào túi lọc Tearoma 40g (20 túi lọc), thành viên mới của The Coffee House, trà túi lọc hương đào tự nhiên, hương vị tinh tế, vị trà đậm đà, đem đến trải nghiệm uống trà trọn vẹn
Trà đào túi lọc Tearoma 40g (20 túi lọc), thành viên mới của The Coffee House, trà túi lọc hương đào tự nhiên, hương vị tinh tế, vị trà đậm đà, đem đến trải nghiệm uống trà trọn vẹn
20.000₫
NaN 0 đánh giá
Xunalu Shop
Giá trong phân loại hàng: 1₫ - 20.000₫
Doanh số đã bán:  3₫
Số sản phẩm đã bán: 3
Locked Data
Số liệu bị ẩn
Phần mềm phân tích dữ liệu sàn E-commerce
Tìm kiếm sản phẩm mới, thị trường ngách mới, đặt giá tối ưu và phân tích doanh số đối thủ. Khám phá tăng chuyển đổi mua hàng từ nhà bán và thương hiệu thành công.