Báo cáo cung cấp cái nhìn toàn cảnh về thị trường Mì ăn liền trên sàn TMĐT phổ biến: Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki được thống kê từ tháng 10/2024 đến tháng 09/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.
Báo cáo doanh thu Mì ăn liền trên sàn TMĐT đạt trong 12 tháng.
Đánh giá thị trường Mì ăn liền, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 200.000₫ - 500.000₫. Những thương hiệu Mì ăn liền được phân phối và bán chạy nhất là mori, acecook, sasin, điện biên food, omachi v.v...



![[FreeShip] 1kg Snack Râu Mực, Snack Râu Bạch Tuộc, Bim Bim Mì Tôm Ăn Vặt Nhà Na - Ăn Vặt](https://p16-oec-sg.ibyteimg.com/tos-alisg-i-aphluv4xwc-sg/98fc2c4e3fec42e5a69d1e5a94fd54f2~tplv-aphluv4xwc-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&t=555f072d&ps=933b5bde&shp=6ce186a1&shcp=e1be8f53&idc=my&from=1826719393)





![[TOP ĂN VẶT] MÌ TÔM TRẺ EM VIFON-AN BÌNH-VIEFOO 1 BỊCH - 50 GÓI - MÓN ĂN VẶT TUỔI THƠ Food](https://p16-oec-sg.ibyteimg.com/tos-alisg-i-aphluv4xwc-sg/e6f9690faad742fca2a31627fb3b8fed~tplv-aphluv4xwc-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&t=555f072d&ps=933b5bde&shp=6ce186a1&shcp=e1be8f53&idc=my&from=1826719393)
