Báo cáo cung cấp cái nhìn toàn cảnh về thị trường Ăn vặt healthy trên sàn TMĐT phổ biến: Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki được thống kê từ tháng 10/2024 đến tháng 09/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.
Báo cáo doanh thu Ăn vặt healthy trên sàn TMĐT đạt trong 12 tháng.
Đánh giá thị trường Ăn vặt healthy, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 100.000₫ - 200.000₫. Những thương hiệu Ăn vặt healthy được phân phối và bán chạy nhất là hebekery, gufoods, tao kae noi, wakamono, healthykey v.v...

![[COMBO TIẾT KIỆM] 2 Hũ Cookies Hạnh Nhân Nguyên Cám 4 Vị Dark Choco, Matcha Xoài, Phô Mai Nam Việt Quất, Cashew Cafe- Bánh Cookies HeBekery by HeBe - Snack Ăn Vặt Healthy Dinh Dưỡng Bánh Quy Socola Thức Ăn Food Chocolate](https://p16-oec-va.ibyteimg.com/tos-maliva-i-o3syd03w52-us/d96d0b3f644e421e9019e4b02d6a4fec~tplv-o3syd03w52-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&t=555f072d&ps=933b5bde&shp=6ce186a1&shcp=e1be8f53&idc=my2&from=1826719393)








