Báo cáo Áo giữ nhiệt uniqlo - Nghiên cứu thị trường sàn TMĐT

Báo cáo nghiên cứu thị trường Áo giữ nhiệt uniqlo trên sàn Thương mại điện tử phổ biến: Tiktok, Shopee được thống kê từ tháng 08/2024 đến tháng 07/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.

Báo cáo doanh thu Áo giữ nhiệt uniqlo trên sàn TMĐT đạt Nội dung ẩn trong 12 tháng.

Đánh giá thị trường Áo giữ nhiệt uniqlo, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 200.000₫ - 500.000₫. Những thương hiệu Áo giữ nhiệt uniqlo được phân phối và bán chạy nhất là uniqlo v.v...

Nội dung báo cáo

I. Tổng quan thị trường
  • Quy mô thị trường
  • Thống kê theo sàn
  • Thống kê theo tháng
  • Thống kê theo phân khúc giá
  • Doanh số, sản phẩm đã bán theo phân khúc giá
II. Thống kê thương hiệu
  • Thống kê thương hiệu toàn thị trường
  • Top thương hiệu sàn Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki
III. Thống kê shop
  • Thị phần doanh số theo loại shop
  • Thị phần doanh số theo khu vực của shop
  • Thống kê shop bán chạy toàn thị trường
  • Thống kê shop bán chạy từng sàn Shopee, Tiktok. Lazada, Tiki
  • Chi tiết 20 shop bán chạy
IV. Thống kê sản phẩm bán chạy
  • Sản phẩm bán chạy toàn thị trường
  • Sản phẩm bán chạy từng sàn Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki
  • Sản phẩm trending bán chạy
V. Thống kê đánh giá
  • Thống kê shop có đánh giá tốt
  • Thống kê sản phẩm có đánh giá tốt

Phạm vi báo cáo

Kênh bán hàng
Shopee, Tiktok, Lazada, Tiki
Dữ liệu phân tích trong khoảng
08/2024 - 07/2025
Ngành hàng
Thời Trang Nữ / Áo nữ
Từ khóa
áo giữ ấm uniqlo, áo giữ nhiệt uniqlo
Lọc bỏ sản phẩm ảo/bất thường
Loại trừ sản phẩm có tỉ lệ đánh giá / lượt bán thấp hơn 5%

Báo cáo tổng quan thị trường nhóm hàng Áo giữ nhiệt uniqlo

Từ tháng 08/2024 đến tháng 07/2025

Tổng quan

Doanh số (VNĐ)
649 nghìn
Sản phẩm đã bán
2
Sản phẩm có lượt bán
2
Shop có lượt bán
2
Locked Data
Số liệu bị ẩn
Nền tảngDoanh số (Đồng)
Tiktok
Nội dung ẩn
Shopee
Nội dung ẩn
Kết luận
  • Doanh số bán Áo giữ nhiệt uniqlo trong 12 tháng đạt: Nội dung ẩn đồng, với Nội dung ẩn sản phẩm bán ra.
  • Cập nhật tình hình thị trường Áo giữ nhiệt uniqlo có hơn 2 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn Nội dung ẩn mặt hàng.
  • Tiktok chiếm 53,9% tổng doanh số và 50,0% về sản lượng
  • Shopee chiếm 46,1% tổng doanh số và 50,0% về sản lượng
  • Doanh số của sản phẩm Áo giữ nhiệt uniqlo trong tháng 10/2024 đạt mức cao nhất với Nội dung ẩn đồng và Nội dung ẩn về sản lượng.
  • Quy mô thị trường Áo giữ nhiệt uniqlo tháng thấp hơn so với tháng đạt Nội dung ẩn doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 06/2025 là 0%.
  • Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Áo giữ nhiệt uniqlo doanh thu giảm Nội dung ẩn so với 6 tháng liền kề.

Phân khúc giá

Locked Data
Số liệu bị ẩn
Kết luận
  • Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Áo giữ nhiệt uniqlo thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng Nội dung ẩn .

Shop hàng đầu

Số lượng shop

Loại shopSố shop
Shop Mall Nội dung ẩn
Shop thường Nội dung ẩn

Danh sách shop phổ biến của Áo giữ nhiệt uniqlo trên sàn TMĐT

haianh.japan

haianh.japan

Tiệm của Bư Chan

Tiệm của Bư Chan

Kết luận
  • Doanh thu của Áo giữ nhiệt uniqlo đến từ Nội dung ẩn shop thường chiếm Nội dung ẩn doanh số.
  • Báo cáo về Áo giữ nhiệt uniqlo của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Nội dung ẩn có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm Nội dung ẩn doanh số. Tiếp theo đó là các shop Nội dung ẩn

Sản phẩm bán chạy

Top sản phẩm doanh số cao nhất 30 ngày qua
Áo giữ nhiệt UNIQLO Nam Heat Tech cổ chữ V ❤️ (UNIQLO Nhật Chính Hãng)
Áo giữ nhiệt UNIQLO Nam Heat Tech cổ chữ V ❤️ (UNIQLO Nhật Chính Hãng)
349.000₫
4.0 3 đánh giá
Tiệm của Bư Chan
Ngày tạo: 03/11/2021
Giá trong phân loại hàng: 299.000₫ - 349.000₫
Doanh số đã bán:  2.093.000₫
Số sản phẩm đã bán: 7
Áo giữ nhiệt Uniqlo cổ lọ, cổ tròn Uniqlo nữ
Áo giữ nhiệt Uniqlo cổ lọ, cổ tròn Uniqlo nữ
327.500₫
5.0 2 đánh giá
haianh.japan
Giá trong phân loại hàng: 165.000₫ - 350.000₫
Doanh số đã bán:  4.803.000₫
Số sản phẩm đã bán: 17
Locked Data
Số liệu bị ẩn
Phần mềm phân tích dữ liệu sàn E-commerce
Tìm kiếm sản phẩm mới, thị trường ngách mới, đặt giá tối ưu và phân tích doanh số đối thủ. Khám phá tăng chuyển đổi mua hàng từ nhà bán và thương hiệu thành công.