- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Trang sức việt nam"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Trang sức việt nam trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Trang sức việt nam trên sàn TMĐT đạt 78.6 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 56.4%. Đánh giá thị trường Trang sức việt nam, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 100.000 ₫ đến 200.000 ₫. Thương hiệu Trang sức việt nam được phân phối và bán chạy nhất là Hando, Stay eco, Nhựa việt nhật, 瑞耀饰品, Việt nhật, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Trang sức việt nam"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
48.534.788₫
| |
![]() |
30.079.052₫
|
- Doanh số bán Trang sức việt nam trong 12 tháng: đạt 78.6 triệu đồng, với 3.1 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Trang sức việt nam có hơn 36 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 69 mặt hàng
- Shopee chiếm 61.7% tổng doanh số và 91.8% về sản lượng
- Lazada chiếm 38.3% tổng doanh số và 8.2% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Trang sức việt nam trong tháng 04/2024 đạt mức cao nhất với 11.5 triệu đồng và 535 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Trang sức việt nam tháng 06/2024 đạt 10.3 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 29.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Trang sức việt nam tăng trưởng doanh thu 76.0 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Trang sức việt nam thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Trang sức việt nam là 100.000 ₫ - 200.000 ₫ và 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân tích thị trường Trang sức việt nam có hơn 7 thương hiệu chiếm 9.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, hando đang chiếm 31.45 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là stay eco và nhựa việt nhật tương ứng thị phần Trang sức việt nam với doanh thu là 24.52 % và 12.36 %.


- Doanh thu của Trang sức việt nam đến từ 3 shop mall chiếm 5.0% và hơn 33 shop thường chiếm 95.0% doanh số. Báo cáo về Trang sức việt nam của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop MOYENNE beautiful girl có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 30.40 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop TAO Jewellery, Trang chủ shop tương ứng thị phần doanh thu là 27.79 % và 9.63 %.