- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Thực phẩm chức năng tăng cân"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Thực phẩm chức năng tăng cân trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Thực phẩm chức năng tăng cân trên sàn TMĐT đạt 90.2 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 47.2%. Đánh giá thị trường Thực phẩm chức năng tăng cân, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 500.000 ₫ đến 1.000.000 ₫. Thương hiệu Thực phẩm chức năng tăng cân được phân phối và bán chạy nhất là Eom, Oem, Kiềm saphia, Warnke, Vital, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Thực phẩm chức năng tăng cân"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
55.982.536₫
|
34.233.000₫
|
- Doanh số bán Thực phẩm chức năng tăng cân trong 12 tháng: đạt 90.2 triệu đồng, với 293 sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Thực phẩm chức năng tăng cân có hơn 6 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 7 mặt hàng
- Lazada chiếm 62.1% tổng doanh số và 40.3% về sản lượng
- Shopee chiếm 37.9% tổng doanh số và 59.7% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Thực phẩm chức năng tăng cân trong tháng 11/2023 đạt mức cao nhất với 11.9 triệu đồng và 46 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Thực phẩm chức năng tăng cân tháng 06/2024 đạt 4.3 triệu doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 05/2024 là 26.2%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Thực phẩm chức năng tăng cân doanh thu giảm -7.1 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Thực phẩm chức năng tăng cân thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Thực phẩm chức năng tăng cân là 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Thực phẩm chức năng tăng cân có hơn 6 thương hiệu chiếm 76.6% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, eom đang chiếm 45.43 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là oem và kiềm saphia tương ứng thị phần Thực phẩm chức năng tăng cân với doanh thu là 28.66 % và 15.11 %.




