- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Sữa cho bé dưới 1 tuổi"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Sữa cho bé dưới 1 tuổi trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Sữa cho bé dưới 1 tuổi trên sàn TMĐT đạt 24.8 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 564.8%. Đánh giá thị trường Sữa cho bé dưới 1 tuổi, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 200.000 ₫ đến 500.000 ₫. Thương hiệu Sữa cho bé dưới 1 tuổi được phân phối và bán chạy nhất là Namyang, Abbott, Nan, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Sữa cho bé dưới 1 tuổi"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
22.566.800₫
| |
![]() |
2.252.000₫
|
- Doanh số bán Sữa cho bé dưới 1 tuổi trong 12 tháng: đạt 24.8 triệu đồng, với 157 sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Sữa cho bé dưới 1 tuổi có hơn 7 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 7 mặt hàng
- Shopee chiếm 90.9% tổng doanh số và 87.3% về sản lượng
- Lazada chiếm 9.1% tổng doanh số và 12.7% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Sữa cho bé dưới 1 tuổi trong tháng 04/2024 đạt mức cao nhất với 7.7 triệu đồng và 29 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Sữa cho bé dưới 1 tuổi tháng 06/2024 đạt 6.0 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 14.1%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Sữa cho bé dưới 1 tuổi tăng trưởng doanh thu 743.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Sữa cho bé dưới 1 tuổi thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Sữa cho bé dưới 1 tuổi là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 1.000.000 ₫ - 2.000.000 ₫
- Phân tích thị trường Sữa cho bé dưới 1 tuổi có hơn 3 thương hiệu chiếm 85.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, namyang đang chiếm 85.18 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là abbott và nan tương ứng thị phần Sữa cho bé dưới 1 tuổi với doanh thu là 12.71 % và 2.11 %.


