Báo cáo nghiên cứu thị trường Ớt khô không cay trên sàn Thương mại điện tử phổ biến: Tiktok, Shopee, Lazada được thống kê từ tháng 04/2024 đến tháng 03/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.
Báo cáo doanh thu Ớt khô không cay trên sàn TMĐT đạt trong 12 tháng.
Đánh giá thị trường Ớt khô không cay, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 100.000₫ - 200.000₫. Những thương hiệu Ớt khô không cay được phân phối và bán chạy nhất là bifood, catsky food, minh triết v.v...













![[500g] Khô Cá Ngát Khúc Tẩm Vị Tỏi Ớt - Vị ít mặn rất vừa ăn cơm hay làm mồi n.h.ậ.u - Sp có thể không hợp khẩu vị với những Thực Khách không ăn được họ Cá (Trê, Lăng, Ngát....) nên cân nhắc trước khi đặt hàng - Sản Phẩm Ăn Vặt Food Cay](https://p16-oec-va.ibyteimg.com/tos-maliva-i-o3syd03w52-us/18780a306765414e96ee51c8c296748a~tplv-o3syd03w52-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&from=1826719393&idc=maliva&ps=933b5bde&shcp=e1be8f53&shp=6ce186a1&t=555f072d)

