Báo cáo nghiên cứu thị trường Đồ ăn vặt việt nam trên sàn Thương mại điện tử phổ biến: Tiktok, Shopee, Lazada được thống kê từ tháng 04/2024 đến tháng 03/2025, dựa trên dữ liệu thực tế từ nền tảng phân tích thị trường Metric.vn.
Báo cáo doanh thu Đồ ăn vặt việt nam trên sàn TMĐT đạt trong 12 tháng.
Đánh giá thị trường Đồ ăn vặt việt nam, phân khúc giá có doanh số cao nhất là từ 100.000₫ - 200.000₫. Những thương hiệu Đồ ăn vặt việt nam được phân phối và bán chạy nhất là ăn cùng bà tuyết, anna lala, ba anh em food v.v...










![[Tặng 1 snack] Combo 8 túi Snack mix vị Chin Chan Food, Ba Anh Em Food, Đồ Ăn Vặt, Ăn là nghiền, Ăn vặt Tuổi Thơ, Ăn Vặt Việt Nam, Bim Bim](https://p16-oec-va.ibyteimg.com/tos-maliva-i-o3syd03w52-us/5b190b304e3c4bb69ef9dfceda4be914~tplv-o3syd03w52-resize-jpeg:800:800.jpeg?dr=15584&from=1826719393&idc=maliva&ps=933b5bde&shcp=e1be8f53&shp=6ce186a1&t=555f072d)



