- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Trang sức thời trang trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Trang sức thời trang trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 06/2022 đến tháng 05/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Trang sức thời trang trên sàn TMĐT đạt 145.0 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 11.6% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 10.000 ₫ - 50.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Trang sức thời trang được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Trầm Hương Hà Xá, Bảo Ngọc Jewelry, TNJ, ORIN, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Trang sức thời trang
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
144.974.360.906₫
|
- Doanh số bán Trang sức thời trang trong 12 tháng: đạt 145.0 tỷ đồng, với 2.8 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Trang sức thời trang có hơn 4.198 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 66.828 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Trang sức thời trang trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 19.3 tỷ đồng và 268.9 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Trang sức thời trang tháng 05/2023 đạt 8.5 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 04/2023 là 9%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Trang sức thời trang tăng trưởng doanh thu 27.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Trang sức thời trang thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Trang sức thời trang là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Trang sức thời trang có hơn 476 thương hiệu chiếm 38.8% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 37.97 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Trầm Hương Hà Xá và Bảo Ngọc Jewelry tương ứng thị phần Trang sức thời trang với doanh thu là 13.08 % và 11.79 %.




- Doanh thu của Trang sức thời trang đến từ 195 shop mall chiếm 27.1% và hơn 4.003 shop thường chiếm 72.9% doanh số. Báo cáo về Trang sức thời trang của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Trầm Hương Hà Xá có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 14.13 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Vòng Tay Phong Thủy Huyết Long, Bảo Ngọc Jewelry Official tương ứng thị phần doanh thu là 9.31 % và 7.42 %.





















































































































































