- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Thuốc bổ bầu"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Thuốc bổ bầu trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Thuốc bổ bầu trên sàn TMĐT đạt 48.4 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 246.6%. Đánh giá thị trường Thuốc bổ bầu, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 500.000 ₫ đến 1.000.000 ₫. Thương hiệu Thuốc bổ bầu được phân phối và bán chạy nhất là Nature made, Tw hanopharco, Procare, Bioisland, Clorox, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Thuốc bổ bầu"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
41.957.981₫
| |
4.053.000₫
| |
![]() |
2.400.000₫
|
- Doanh số bán Thuốc bổ bầu trong 12 tháng: đạt 48.4 triệu đồng, với 126 sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Thuốc bổ bầu có hơn 21 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 23 mặt hàng
- Shopee chiếm 86.7% tổng doanh số và 92.1% về sản lượng
- Tiki chiếm 8.4% tổng doanh số và 5.6% về sản lượng
- Lazada chiếm 5.0% tổng doanh số và 2.4% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Thuốc bổ bầu trong tháng 06/2024 đạt mức cao nhất với 11.3 triệu đồng và 40 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Thuốc bổ bầu tháng 06/2024 đạt 11.3 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 96.3%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Thuốc bổ bầu tăng trưởng doanh thu 113.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Thuốc bổ bầu thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Thuốc bổ bầu là 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫ và 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân tích thị trường Thuốc bổ bầu có hơn 7 thương hiệu chiếm 79.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, nature made đang chiếm 57.98 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là tw hanopharco và procare tương ứng thị phần Thuốc bổ bầu với doanh thu là 23.65 % và 10.33 %.

- Doanh thu của Thuốc bổ bầu đến từ 4 shop mall chiếm 35.3% và hơn 17 shop thường chiếm 64.7% doanh số. Báo cáo về Thuốc bổ bầu của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Bách Hoá Nam Chi có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 20.28 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Nhà Thuốc 295-2, Healthy CareS tương ứng thị phần doanh thu là 18.78 % và 8.21 %.
