- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng trên sàn TMĐT đạt 43.6 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 2.3% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Thực phẩm cao cấp và quà tặng được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm The Nest House, SALANEST, YẾN SÀO VIỆT NAM, Dr. Trung, Pocheon, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
43.572.373.986₫
|
- Doanh số bán Thực phẩm cao cấp và quà tặng trong 12 tháng: đạt 43.6 tỷ đồng, với 320.6 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Thực phẩm cao cấp và quà tặng có hơn 1.231 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 4.440 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Thực phẩm cao cấp và quà tặng trong tháng 01/2023 đạt mức cao nhất với 5.6 tỷ đồng và 31.8 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Thực phẩm cao cấp và quà tặng tháng 12/2023 đạt 2.9 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 0.6%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Thực phẩm cao cấp và quà tặng doanh thu giảm -25.9 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Thực phẩm cao cấp và quà tặng là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Thực phẩm cao cấp và quà tặng có hơn 246 thương hiệu chiếm 45.0% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, The Nest House đang chiếm 28.16 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là SALANEST và YẾN SÀO VIỆT NAM tương ứng thị phần Thực phẩm cao cấp và quà tặng với doanh thu là 18.65 % và 11.16 %.


- Doanh thu của Thực phẩm cao cấp và quà tặng đến từ 66 shop mall chiếm 14.0% và hơn 1.165 shop thường chiếm 86.0% doanh số. Báo cáo về Thực phẩm cao cấp và quà tặng của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop YẾN SÀO 365 có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 18.04 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop The Nest House Store, SUAHANQUOC tương ứng thị phần doanh thu là 15.39 % và 7.17 %.





















































































































































