- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Sức khỏe trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Sức khỏe trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 06/2022 đến tháng 05/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Sức khỏe trên sàn TMĐT đạt 1,047.5 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 18.3% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Sức khỏe được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, DHC, Durex, Astalift, Healthy Care Australia, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Sức khỏe
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
1.047.479.505.523₫
|
- Doanh số bán Sức khỏe trong 12 tháng: đạt 1,047.5 tỷ đồng, với 6.7 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Sức khỏe có hơn 12.414 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 83.147 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Sức khỏe trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 119.7 tỷ đồng và 723.4 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Sức khỏe tháng 05/2023 đạt 77.9 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 04/2023 là 21%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Sức khỏe tăng trưởng doanh thu 14.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Sức khỏe thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Sức khỏe là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Sức khỏe trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Thực phẩm chức năng với 66.9% đạt 701.0 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Thực phẩm chức năng với 48.1% đạt 3.237.542 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Sức khỏe có hơn 3.336 thương hiệu chiếm 55.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 24.77 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là DHC và Durex tương ứng thị phần Sức khỏe với doanh thu là 19.79 % và 9.27 %.







- Doanh thu của Sức khỏe đến từ 557 shop mall chiếm 26.7% và hơn 11.858 shop thường chiếm 73.3% doanh số. Báo cáo về Sức khỏe của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop DHC có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 10.93 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop She's Beauty Cosmetics, Astalift tương ứng thị phần doanh thu là 9.84 % và 7.72 %.





















































































































































