- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Quần áo nữ trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Quần áo nữ trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Quần áo nữ trên sàn TMĐT đạt 1,404.9 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 3.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 100.000 ₫ - 200.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Quần áo nữ được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Ivy Moda, CARDINA, LÉP, Zanzea, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Quần áo nữ
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
1.404.867.498.111₫
|
- Doanh số bán Quần áo nữ trong 12 tháng: đạt 1,404.9 tỷ đồng, với 18.2 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Quần áo nữ có hơn 19.590 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 348.781 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Quần áo nữ trong tháng 01/2023 đạt mức cao nhất với 133.2 tỷ đồng và 1.8 triệu về sản lượng.
- Quy mô thị trường Quần áo nữ tháng 12/2023 đạt 113.2 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 4.8%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Quần áo nữ doanh thu giảm -6.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Quần áo nữ thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Quần áo nữ là 100.000 ₫ - 200.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Quần áo nữ có hơn 1.815 thương hiệu chiếm 34.7% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 52.31 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Ivy Moda và CARDINA tương ứng thị phần Quần áo nữ với doanh thu là 7.27 % và 7.27 %.










- Doanh thu của Quần áo nữ đến từ 970 shop mall chiếm 30.2% và hơn 18.621 shop thường chiếm 69.8% doanh số. Báo cáo về Quần áo nữ của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Lazada Global có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 9.22 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop IVY moda, Lizida.Selection tương ứng thị phần doanh thu là 7.36 % và 7.09 %.





















































































































































