- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Phụ kiện du lịch trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Phụ kiện du lịch trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 06/2022 đến tháng 05/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Phụ kiện du lịch trên sàn TMĐT đạt 28.1 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 1.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 10.000 ₫ - 50.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Phụ kiện du lịch được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Kakashi, Bamozo, EverToner, Lata, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Phụ kiện du lịch
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
28.149.380.427₫
|
- Doanh số bán Phụ kiện du lịch trong 12 tháng: đạt 28.1 tỷ đồng, với 722.5 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Phụ kiện du lịch có hơn 2.401 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 7.131 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Phụ kiện du lịch trong tháng 12/2022 đạt mức cao nhất với 3.1 tỷ đồng và 68.9 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Phụ kiện du lịch tháng 05/2023 đạt 2.3 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 04/2023 là 20.6%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Phụ kiện du lịch tăng trưởng doanh thu 49.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Phụ kiện du lịch thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Phụ kiện du lịch là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Phụ kiện du lịch có hơn 324 thương hiệu chiếm 37.3% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 39.00 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Kakashi và Bamozo tương ứng thị phần Phụ kiện du lịch với doanh thu là 13.58 % và 9.75 %.






- Doanh thu của Phụ kiện du lịch đến từ 163 shop mall chiếm 23.5% và hơn 2.239 shop thường chiếm 76.5% doanh số. Báo cáo về Phụ kiện du lịch của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Lazada Global có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 12.65 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Automatik, MIA vn tương ứng thị phần doanh thu là 12.30 % và 8.41 %.











































































































































