- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Nội thất & Sắp xếp trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Nội thất & Sắp xếp trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Nội thất & Sắp xếp trên sàn TMĐT đạt 987.6 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 17.5% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 5.000.000 ₫ . Trong đó các thương hiệu Nội thất & Sắp xếp được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, ROYALDECORHN, HAPO, HANGDIAN, Toshiko, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Nội thất & Sắp xếp
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
987.648.546.794₫
|
- Doanh số bán Nội thất & Sắp xếp trong 12 tháng: đạt 987.6 tỷ đồng, với 2.6 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Nội thất & Sắp xếp có hơn 8.336 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 51.611 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Nội thất & Sắp xếp trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 127.0 tỷ đồng và 258.3 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Nội thất & Sắp xếp tháng 06/2024 đạt 50.5 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 10.4%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Nội thất & Sắp xếp doanh thu giảm -44.1 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Nội thất & Sắp xếp thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 5.000.000 ₫ -
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Nội thất & Sắp xếp là 5.000.000 ₫ - và 2.000.000 ₫ - 5.000.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Nội thất & Sắp xếp trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Đồ nội thất với 84.3% đạt 832.2 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Đồ nội thất với 52.9% đạt 1.376.421 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Nội thất & Sắp xếp có hơn 1.091 thương hiệu chiếm 42.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 29.34 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là ROYALDECORHN và HAPO tương ứng thị phần Nội thất & Sắp xếp với doanh thu là 18.41 % và 9.78 %.




- Doanh thu của Nội thất & Sắp xếp đến từ 473 shop mall chiếm 21.3% và hơn 7.869 shop thường chiếm 78.7% doanh số. Báo cáo về Nội thất & Sắp xếp của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop DECOR NHAXINH có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 9.66 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Home Decor 68, Phan Cường shop tương ứng thị phần doanh thu là 8.82 % và 8.01 %.










































































