- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Ngoài trời & sân vườn trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Ngoài trời & sân vườn trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Ngoài trời & sân vườn trên sàn TMĐT đạt 373.3 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 11.5% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Ngoài trời & sân vườn được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm BEAR, OEM, Tuli, Nông Sản Vàng, Honda, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Ngoài trời & sân vườn
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
373.308.558.954₫
|
- Doanh số bán Ngoài trời & sân vườn trong 12 tháng: đạt 373.3 tỷ đồng, với 5.0 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Ngoài trời & sân vườn có hơn 9.225 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 110.959 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Ngoài trời & sân vườn trong tháng 05/2023 đạt mức cao nhất với 45.5 tỷ đồng và 451.4 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Ngoài trời & sân vườn tháng 12/2023 đạt 23.7 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 11/2023 là 6.9%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Ngoài trời & sân vườn doanh thu giảm -28.4 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Ngoài trời & sân vườn thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Ngoài trời & sân vườn là 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫ và 200.000 ₫ - 500.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Ngoài trời & sân vườn trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Đồ dùng làm vườn với 68.9% đạt 257.1 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Đồ dùng làm vườn với 90.5% đạt 4.511.814 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Ngoài trời & sân vườn có hơn 1.079 thương hiệu chiếm 37.4% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, BEAR đang chiếm 56.20 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là OEM và tuli tương ứng thị phần Ngoài trời & sân vườn với doanh thu là 18.79 % và 11.50 %.




- Doanh thu của Ngoài trời & sân vườn đến từ 270 shop mall chiếm 25.9% và hơn 8.955 shop thường chiếm 74.1% doanh số. Báo cáo về Ngoài trời & sân vườn của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Tuli&Bear có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 47.49 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop TuLiVN, KING_VN [S778] tương ứng thị phần doanh thu là 13.84 % và 4.15 %.





















































































































































