- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Mùng cho nôi trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Mùng cho nôi trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Mùng cho nôi trên sàn TMĐT đạt 1.5 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 38.5% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 100.000 ₫ - 200.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Mùng cho nôi được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Babyupp, IQANGEL, Bình Minh, Bamboo Life, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Mùng cho nôi
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
1.529.769.931₫
|
- Doanh số bán Mùng cho nôi trong 12 tháng: đạt 1.5 tỷ đồng, với 13.0 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Mùng cho nôi có hơn 195 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 304 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Mùng cho nôi trong tháng 06/2023 đạt mức cao nhất với 221.4 triệu đồng và 1.8 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Mùng cho nôi tháng 12/2023 đạt 55.6 triệu doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 18.4%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Mùng cho nôi doanh thu giảm -46.2 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Mùng cho nôi thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Mùng cho nôi là 100.000 ₫ - 200.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Mùng cho nôi có hơn 28 thương hiệu chiếm 54.7% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 57.00 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Babyupp và IQANGEL tương ứng thị phần Mùng cho nôi với doanh thu là 16.94 % và 7.39 %.


- Doanh thu của Mùng cho nôi đến từ 19 shop mall chiếm 24.4% và hơn 176 shop thường chiếm 75.6% doanh số. Báo cáo về Mùng cho nôi của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Babyupp có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 13.09 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop SHOP CHĂN GA TCH, ZO MART tương ứng thị phần doanh thu là 12.26 % và 8.91 %.

















































































