- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Mở mang - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT
Báo cáo nghiên cứu thị trường Mở mang trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu Mở mang trên sàn TMĐT đạt 119.8 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 12%. Đánh giá thị trường Mở mang, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 50.000 ₫ đến 100.000 ₫. Thương hiệu Mở mang được phân phối và bán chạy nhất là Nguyễn thùy dung, Beijing little red flower studio, Nhiều tác giả, Chujie, Dk, v.v...
Báo cáo thị trường Mở mang
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
85.676.820₫
| |
23.756.990₫
| |
![]() |
10.336.665₫
|
- Doanh số bán Mở mang trong 12 tháng: đạt 119.8 triệu đồng, với 1.3 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Mở mang có hơn 30 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 50 mặt hàng
- Shopee chiếm 71.5% tổng doanh số và 72.8% về sản lượng
- Tiki chiếm 19.8% tổng doanh số và 18.0% về sản lượng
- Lazada chiếm 8.6% tổng doanh số và 9.2% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Mở mang trong tháng 05/2024 đạt mức cao nhất với 16.9 triệu đồng và 121 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Mở mang tháng 06/2024 đạt 6.5 triệu doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 05/2024 là 61.8%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Mở mang tăng trưởng doanh thu 27.0 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Mở mang thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Mở mang là 50.000 ₫ - 100.000 ₫ và 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân tích thị trường Mở mang có hơn 9 thương hiệu chiếm 68.6% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, nguyễn thùy dung đang chiếm 42.29 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là beijing little red flower studio và nhiều tác giả tương ứng thị phần Mở mang với doanh thu là 30.50 % và 11.42 %.



- Doanh thu của Mở mang đến từ 24 shop mall chiếm 89.3% và hơn 6 shop thường chiếm 10.7% doanh số. Báo cáo về Mở mang của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop AZ VIỆT NAM OFFICIAL STORE có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 31.37 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Tiki Trading , NTBookstore tương ứng thị phần doanh thu là 15.56 % và 8.16 %.

