- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Mì táo quân - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT
Báo cáo nghiên cứu thị trường Mì táo quân trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu Mì táo quân trên sàn TMĐT đạt 117.5 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 4.2%. Đánh giá thị trường Mì táo quân, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 200.000 ₫ đến 500.000 ₫. Thương hiệu Mì táo quân được phân phối và bán chạy nhất là Acecook, Masan consumer, Miliket, v.v...
Báo cáo thị trường Mì táo quân
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
108.167.160₫
| |
![]() |
9.298.452₫
|
- Doanh số bán Mì táo quân trong 12 tháng: đạt 117.5 triệu đồng, với 1.9 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Mì táo quân có hơn 30 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 41 mặt hàng
- Shopee chiếm 92.1% tổng doanh số và 94.0% về sản lượng
- Lazada chiếm 7.9% tổng doanh số và 6.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Mì táo quân trong tháng 03/2024 đạt mức cao nhất với 11.8 triệu đồng và 192 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Mì táo quân tháng 06/2024 đạt 10.0 triệu doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 05/2024 là 11.1%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Mì táo quân tăng trưởng doanh thu 0.9 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Mì táo quân thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Mì táo quân là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân tích thị trường Mì táo quân có hơn 3 thương hiệu chiếm 94.0% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, acecook đang chiếm 97.34 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là masan consumer và miliket tương ứng thị phần Mì táo quân với doanh thu là 1.76 % và 0.90 %.

