- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth trên sàn TMĐT đạt 504.6 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 1% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 2.000.000 ₫ - 5.000.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Loa không dây & loa Bluetooth được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, JBL, Nanomax, LADOMAX, Marshall, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
504.640.056.453₫
|
- Doanh số bán Loa không dây & loa Bluetooth trong 12 tháng: đạt 504.6 tỷ đồng, với 747.6 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Loa không dây & loa Bluetooth có hơn 2.554 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 11.884 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Loa không dây & loa Bluetooth trong tháng 12/2023 đạt mức cao nhất với 58.7 tỷ đồng và 61.1 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Loa không dây & loa Bluetooth tháng 12/2023 đạt 58.7 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 11/2023 là 12.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Loa không dây & loa Bluetooth tăng trưởng doanh thu 42.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 2.000.000 ₫ - 5.000.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Loa không dây & loa Bluetooth là 2.000.000 ₫ - 5.000.000 ₫ và 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân tích thị trường Loa không dây & loa Bluetooth có hơn 371 thương hiệu chiếm 48.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 69.41 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là JBL và Nanomax tương ứng thị phần Loa không dây & loa Bluetooth với doanh thu là 8.79 % và 4.45 %.

- Doanh thu của Loa không dây & loa Bluetooth đến từ 178 shop mall chiếm 8.2% và hơn 2.376 shop thường chiếm 91.8% doanh số. Báo cáo về Loa không dây & loa Bluetooth của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop JBL có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 7.13 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop GoldenDragon-Store, FAMILY AUDIO tương ứng thị phần doanh thu là 6.28 % và 6.26 %.





















































































































































