- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Làm sạch nhà cửa trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Làm sạch nhà cửa trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Làm sạch nhà cửa trên sàn TMĐT đạt 56.7 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 11.4% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 10.000 ₫ - 50.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Làm sạch nhà cửa được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm VIM, OEM, Sunlight, Huy Tưởng, DETTOL, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Làm sạch nhà cửa
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
56.652.338.424₫
|
- Doanh số bán Làm sạch nhà cửa trong 12 tháng: đạt 56.7 tỷ đồng, với 1.5 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Làm sạch nhà cửa có hơn 4.807 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 15.320 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Làm sạch nhà cửa trong tháng 11/2023 đạt mức cao nhất với 5.3 tỷ đồng và 159.5 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Làm sạch nhà cửa tháng 12/2023 đạt 5.1 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 3.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Làm sạch nhà cửa tăng trưởng doanh thu 5.8 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Làm sạch nhà cửa thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Làm sạch nhà cửa là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Làm sạch nhà cửa có hơn 749 thương hiệu chiếm 48.9% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, VIM đang chiếm 33.93 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là OEM và Sunlight tương ứng thị phần Làm sạch nhà cửa với doanh thu là 15.64 % và 12.18 %.




- Doanh thu của Làm sạch nhà cửa đến từ 234 shop mall chiếm 22.3% và hơn 4.573 shop thường chiếm 77.7% doanh số. Báo cáo về Làm sạch nhà cửa của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Unilever Chăm Sóc Gia Đình Nâng Tầm Cuộc Sống có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 32.20 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop GIA PHÚ HỒ CHÍ MINH.Selection, Juli mart tương ứng thị phần doanh thu là 7.16 % và 5.25 %.





















































































































































