- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trên sàn TMĐT đạt 399.9 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 15.2% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Sunrise, Casio, SUNRISES, Carnival, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
399.940.750.760₫
|
- Doanh số bán Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trong 12 tháng: đạt 399.9 tỷ đồng, với 5.0 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức có hơn 8.750 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 117.481 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 44.9 tỷ đồng và 488.5 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức tháng 12/2023 đạt 24.6 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 12.8%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức doanh thu giảm -18.4 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Trang sức nữ với 36.6% đạt 146.5 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Trang sức nữ với 56.8% đạt 2.866.795 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức có hơn 1.116 thương hiệu chiếm 45.7% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 40.57 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Sunrise và Casio tương ứng thị phần Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức với doanh thu là 16.17 % và 9.19 %.





- Doanh thu của Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức đến từ 423 shop mall chiếm 25.2% và hơn 8.327 shop thường chiếm 74.8% doanh số. Báo cáo về Đồng hồ, Mắt kính, Trang sức của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Đồng Hồ Kính Mắt WorldTime có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 7.47 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop ĐH WATCH LUXURY, Thành Danh Swatch 5 tương ứng thị phần doanh thu là 7.03 % và 6.07 %.





















































































































































