- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Đồ dùng làm vườn - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT
Báo cáo nghiên cứu thị trường Đồ dùng làm vườn trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu Đồ dùng làm vườn trên sàn TMĐT đạt 197.6 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 33.5%. Đánh giá thị trường Đồ dùng làm vườn, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 10.000 ₫ đến 50.000 ₫. Thương hiệu Đồ dùng làm vườn được phân phối và bán chạy nhất là Tolsen, Nam long, Hưng an nông, Nông sản vàng, Benytro, v.v...
Báo cáo thị trường Đồ dùng làm vườn
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
99.375.413₫
|
98.204.208₫
|
- Doanh số bán Đồ dùng làm vườn trong 12 tháng: đạt 197.6 triệu đồng, với 11.9 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Đồ dùng làm vườn có hơn 123 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 164 mặt hàng
- Lazada chiếm 50.3% tổng doanh số và 65.0% về sản lượng
- Shopee chiếm 49.7% tổng doanh số và 35.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Đồ dùng làm vườn trong tháng 06/2024 đạt mức cao nhất với 26.2 triệu đồng và 1.0 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Đồ dùng làm vườn tháng 06/2024 đạt 26.2 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 65.6%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Đồ dùng làm vườn tăng trưởng doanh thu 37.8 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Đồ dùng làm vườn thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Đồ dùng làm vườn là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và - 10.000 ₫
- Phân tích thị trường Đồ dùng làm vườn có hơn 17 thương hiệu chiếm 26.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, tolsen đang chiếm 78.23 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là nam long và hưng an nông tương ứng thị phần Đồ dùng làm vườn với doanh thu là 7.83 % và 6.19 %.



- Doanh thu của Đồ dùng làm vườn đến từ 18 shop mall chiếm 2.4% và hơn 105 shop thường chiếm 97.6% doanh số. Báo cáo về Đồ dùng làm vườn của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop PINGS Shop có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 27.47 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Điện máy DTS, DTS tương ứng thị phần doanh thu là 13.18 % và 10.84 %.

