- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Đồ chơi trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Đồ chơi trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 04/2023 đến tháng 03/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Đồ chơi trên sàn TMĐT đạt 424.2 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 17.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Đồ chơi được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, LEGO, TLC, POP MART, Centosy, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Đồ chơi
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
424.219.331.720₫
|
- Doanh số bán Đồ chơi trong 12 tháng: đạt 424.2 tỷ đồng, với 4.6 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Đồ chơi có hơn 11.152 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 98.001 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Đồ chơi trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 50.9 tỷ đồng và 472.4 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Đồ chơi tháng 05/2023 đạt 35.5 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 04/2023 là 11.6%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Đồ chơi tăng trưởng doanh thu 30.7 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Đồ chơi thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Đồ chơi là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Đồ chơi trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Đồ chơi thể thao & ngoài trời với 25.4% đạt 107.9 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Nghệ thuật & Thủ công với 18.0% đạt 820.832 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Đồ chơi có hơn 1.439 thương hiệu chiếm 32.9% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 59.82 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là LEGO và TLC tương ứng thị phần Đồ chơi với doanh thu là 9.75 % và 9.55 %.





- Doanh thu của Đồ chơi đến từ 329 shop mall chiếm 12.0% và hơn 10.823 shop thường chiếm 88.0% doanh số. Báo cáo về Đồ chơi của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Lego Official Store có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 9.92 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Lazada Global, Thế Giới Mô Hình Store tương ứng thị phần doanh thu là 8.60 % và 6.77 %.





















































































































































