- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô trên sàn TMĐT
Báo cáo ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô trên sàn TMĐT đạt 476.1 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 3.4% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 50.000 ₫ - 100.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Đồ chế biến sẵn, đồ khô được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Oem, Nàng khô, Acecook, Calbee, Ottogi, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
309.335.940.368₫
|
146.470.074.320₫
| |
20.329.265.185₫
|
- Doanh số bán Đồ chế biến sẵn, đồ khô trong 12 tháng: đạt 476.1 tỷ đồng, với 8.4 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Đồ chế biến sẵn, đồ khô có hơn 14.249 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 101.690 mặt hàng
- Lazada chiếm 65.0% tổng doanh số và 53.4% về sản lượng
- Shopee chiếm 30.8% tổng doanh số và 44.9% về sản lượng
- Tiki chiếm 4.3% tổng doanh số và 1.8% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Đồ chế biến sẵn, đồ khô trong tháng 01/2023 đạt mức cao nhất với 46.0 tỷ đồng và 710.0 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Đồ chế biến sẵn, đồ khô tháng 07/2023 đạt 44.8 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 06/2023 là 7.3%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Đồ chế biến sẵn, đồ khô tăng trưởng doanh thu 3.2 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Đồ chế biến sẵn, đồ khô là 50.000 ₫ - 100.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Đồ chế biến sẵn, đồ khô có hơn 2.588 thương hiệu chiếm 40.7% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, oem đang chiếm 23.30 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là nàng khô và acecook tương ứng thị phần Đồ chế biến sẵn, đồ khô với doanh thu là 13.09 % và 12.85 %.






- Doanh thu của Đồ chế biến sẵn, đồ khô đến từ 1.099 shop mall chiếm 17.9% và hơn 13.150 shop thường chiếm 82.1% doanh số. Báo cáo về Đồ chế biến sẵn, đồ khô của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop shop9890 có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 12.12 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Nàng Khô, SUAHANQUOC tương ứng thị phần doanh thu là 9.08 % và 7.86 %.
























































