- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Cháo lòng"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Cháo lòng trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Cháo lòng trên sàn TMĐT đạt 24.8 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 120.2%. Đánh giá thị trường Cháo lòng, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 10.000 ₫ đến 50.000 ₫. Thương hiệu Cháo lòng được phân phối và bán chạy nhất là Ngân thọ, Thế giới tí hon, Ome, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Cháo lòng"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
23.676.670₫
| |
![]() |
1.166.670₫
|
- Doanh số bán Cháo lòng trong 12 tháng: đạt 24.8 triệu đồng, với 628 sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Cháo lòng có hơn 17 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 19 mặt hàng
- Shopee chiếm 95.3% tổng doanh số và 99.0% về sản lượng
- Lazada chiếm 4.7% tổng doanh số và 1.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Cháo lòng trong tháng 04/2024 đạt mức cao nhất với 3.9 triệu đồng và 61 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Cháo lòng tháng 06/2024 đạt 1.9 triệu doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 05/2024 là 11.1%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Cháo lòng doanh thu giảm -11.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Cháo lòng thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Cháo lòng là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân tích thị trường Cháo lòng có hơn 3 thương hiệu chiếm 24.9% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, ngân thọ đang chiếm 49.78 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là thế giới tí hon và ome tương ứng thị phần Cháo lòng với doanh thu là 33.25 % và 16.97 %.

- Doanh thu của Cháo lòng đến từ 1 shop mall chiếm 7.5% và hơn 16 shop thường chiếm 92.5% doanh số. Báo cáo về Cháo lòng của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Shop tiện ích nhà bếp 24/7 có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 47.18 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Ngân Thọ cookware, Thế Giới Tí Hon tương ứng thị phần doanh thu là 12.40 % và 7.53 %.
