- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ trên sàn TMĐT đạt 99.6 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 43.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 1.000.000 ₫ - 2.000.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, CHILUX, Unbee, AUTORU, Vinanoi, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
99.580.751.526₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ trong 12 tháng: đạt 99.6 tỷ đồng, với 256.3 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ có hơn 1.510 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 5.060 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 15.4 tỷ đồng và 27.1 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ tháng 12/2023 đạt 7.0 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 11/2023 là 11.3%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ doanh thu giảm -17.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 1.000.000 ₫ - 2.000.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ là 1.000.000 ₫ - 2.000.000 ₫ và 2.000.000 ₫ - 5.000.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ có hơn 261 thương hiệu chiếm 19.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 49.88 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là CHILUX và unbee tương ứng thị phần Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ với doanh thu là 16.07 % và 7.15 %.





- Doanh thu của Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ đến từ 96 shop mall chiếm 7.5% và hơn 1.415 shop thường chiếm 92.5% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop HAPPY HOME_98 có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 28.42 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop MumKid Store, BiBoMumKid tương ứng thị phần doanh thu là 10.51 % và 10.47 %.





















































































































































