- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc tóc trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc tóc trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc tóc trên sàn TMĐT đạt 372.5 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 20.9% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc tóc được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Tresemme, Nguyên Xuân., Tsubaki, Kerastase, Head & Shoulders, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc tóc
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
372.457.621.287₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc tóc trong 12 tháng: đạt 372.5 tỷ đồng, với 2.8 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc tóc có hơn 8.234 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 47.044 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc tóc trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 41.5 tỷ đồng và 297.8 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc tóc tháng 06/2024 đạt 25.4 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 20.6%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc tóc doanh thu giảm -24.9 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc tóc thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc tóc là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc tóc có hơn 1.851 thương hiệu chiếm 74.4% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, Tresemme đang chiếm 25.95 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Nguyên Xuân. và Tsubaki tương ứng thị phần Chăm sóc tóc với doanh thu là 14.10 % và 13.64 %.









- Doanh thu của Chăm sóc tóc đến từ 522 shop mall chiếm 42.3% và hơn 7.729 shop thường chiếm 57.7% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc tóc của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Unilever Chăm Sóc Vẻ Đẹp có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 18.89 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop DƯỢC HOA LINH, Tsubaki by FT Japanese Beauty tương ứng thị phần doanh thu là 10.40 % và 8.22 %.










































































