- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc nhà cửa trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc nhà cửa trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc nhà cửa trên sàn TMĐT đạt 438.7 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 20.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc nhà cửa được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Omo, MaxKleen, Downy, COMFORT, Ariel, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc nhà cửa
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
438.692.019.090₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc nhà cửa trong 12 tháng: đạt 438.7 tỷ đồng, với 5.7 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc nhà cửa có hơn 10.051 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 52.287 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc nhà cửa trong tháng 12/2023 đạt mức cao nhất với 43.0 tỷ đồng và 587.0 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc nhà cửa tháng 12/2023 đạt 43.0 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 11/2023 là 3.1%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc nhà cửa tăng trưởng doanh thu 9.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc nhà cửa thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc nhà cửa là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
Thống kê nhóm hàng
Ngành hàng Chăm sóc nhà cửa trong 12 tháng qua có doanh thu cao nhất ở nhóm hàng Giặt ủi với 52.4% đạt 229.9 tỷ đồng và số sản phẩm đã bán ở nhóm Làm sạch nhà cửa với 26.2% đạt 1.491.211 sản phẩm .
- Phân tích thị trường Chăm sóc nhà cửa có hơn 1.675 thương hiệu chiếm 70.9% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, Omo đang chiếm 25.56 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là MaxKleen và Downy tương ứng thị phần Chăm sóc nhà cửa với doanh thu là 17.36 % và 14.70 %.






- Doanh thu của Chăm sóc nhà cửa đến từ 431 shop mall chiếm 49.3% và hơn 9.619 shop thường chiếm 50.7% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc nhà cửa của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Unilever Chăm Sóc Gia Đình Nâng Tầm Cuộc Sống có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 40.55 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop P&G - Chu Toàn Cuộc Sống, MaxKleen tương ứng thị phần doanh thu là 19.09 % và 16.28 %.





















































































































































