- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới trên sàn TMĐT đạt 156.6 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 4.7% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc cho Nam giới được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Romano, X-men for Boss, X-men, Gillette, Nobard, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
156.553.766.106₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc cho Nam giới trong 12 tháng: đạt 156.6 tỷ đồng, với 1.3 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc cho Nam giới có hơn 3.340 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 10.971 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc cho Nam giới trong tháng 06/2023 đạt mức cao nhất với 17.0 tỷ đồng và 131.0 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc cho Nam giới tháng 12/2023 đạt 11.6 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 11/2023 là 0.4%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc cho Nam giới doanh thu giảm -16.1 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc cho Nam giới là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc cho Nam giới có hơn 681 thương hiệu chiếm 83.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, Romano đang chiếm 53.30 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là X-men for Boss và X-men tương ứng thị phần Chăm sóc cho Nam giới với doanh thu là 21.73 % và 6.12 %.






- Doanh thu của Chăm sóc cho Nam giới đến từ 181 shop mall chiếm 62.6% và hơn 3.159 shop thường chiếm 37.4% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc cho Nam giới của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Romano Store có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 50.92 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop XMEN GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG, Unilever Chăm Sóc Gia Đình Nâng Tầm Cuộc Sống tương ứng thị phần doanh thu là 26.63 % và 2.20 %.





















































































































































