- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc cá nhân trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc cá nhân trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 06/2022 đến tháng 05/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc cá nhân trên sàn TMĐT đạt 1,214.9 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 9.1% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc cá nhân được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, Enchanteur, Tsubaki, Tresemme, COLGATE, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc cá nhân
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
1.214.899.618.912₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc cá nhân trong 12 tháng: đạt 1,214.9 tỷ đồng, với 11.3 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc cá nhân có hơn 17.361 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 131.723 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc cá nhân trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 135.5 tỷ đồng và 1.2 triệu về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc cá nhân tháng 05/2023 đạt 101.2 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 04/2023 là 4.2%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc cá nhân tăng trưởng doanh thu 16.7 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc cá nhân thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc cá nhân là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc cá nhân có hơn 4.258 thương hiệu chiếm 59.9% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 16.75 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là Enchanteur và Tsubaki tương ứng thị phần Chăm sóc cá nhân với doanh thu là 16.64 % và 12.91 %.










- Doanh thu của Chăm sóc cá nhân đến từ 870 shop mall chiếm 37.5% và hơn 16.492 shop thường chiếm 62.5% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc cá nhân của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Enchanteur có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 13.64 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Unilever Chăm Sóc Gia Đình Nâng Tầm Cuộc Sống, Unilever Chăm Sóc Vẻ Đẹp tương ứng thị phần doanh thu là 11.65 % và 8.99 %.





















































































































































