- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng Cạo râu và chăm sóc trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng Cạo râu và chăm sóc trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 01/2023 đến tháng 12/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Cạo râu và chăm sóc trên sàn TMĐT đạt 14.1 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 26.5% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 10.000 ₫ - 50.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Cạo râu và chăm sóc được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Gillette, OEM, Dorco, Coolmate, Philips, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Cạo râu và chăm sóc
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
14.128.774.911₫
|
- Doanh số bán Cạo râu và chăm sóc trong 12 tháng: đạt 14.1 tỷ đồng, với 234.0 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Cạo râu và chăm sóc có hơn 1.348 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 2.904 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Cạo râu và chăm sóc trong tháng 12/2023 đạt mức cao nhất với 1.7 tỷ đồng và 33.5 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Cạo râu và chăm sóc tháng 12/2023 đạt 1.7 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 11/2023 là 10%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Cạo râu và chăm sóc tăng trưởng doanh thu 20.5 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Cạo râu và chăm sóc thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Cạo râu và chăm sóc là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân tích thị trường Cạo râu và chăm sóc có hơn 125 thương hiệu chiếm 45.6% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, Gillette đang chiếm 63.07 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là OEM và Dorco tương ứng thị phần Cạo râu và chăm sóc với doanh thu là 16.02 % và 6.89 %.






- Doanh thu của Cạo râu và chăm sóc đến từ 44 shop mall chiếm 14.8% và hơn 1.304 shop thường chiếm 85.2% doanh số. Báo cáo về Cạo râu và chăm sóc của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop P&G - Chu Toàn Cuộc Sống có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 18.51 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop shopmymy VN111KL, AVATAR RAZOR STORE.Selection tương ứng thị phần doanh thu là 12.64 % và 9.19 %.


































































































































