- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục trên sàn TMĐT
Báo cáo ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki từ tháng 04/2023 đến tháng 03/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục trên sàn TMĐT đạt 252.3 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 7.3% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Sản phẩm hỗ trợ tình dục được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Durex, Feelex, Sagami, Olo, Lifestyles, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
191.080.774.046₫
| |
![]() |
47.452.410.039₫
|
13.766.394.707₫
|
- Doanh số bán Sản phẩm hỗ trợ tình dục trong 12 tháng: đạt 252.3 tỷ đồng, với 3.2 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Sản phẩm hỗ trợ tình dục có hơn 3.311 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 22.200 mặt hàng
- Shopee chiếm 75.7% tổng doanh số và 81.3% về sản lượng
- Lazada chiếm 18.8% tổng doanh số và 15.2% về sản lượng
- Tiki chiếm 5.5% tổng doanh số và 3.5% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Sản phẩm hỗ trợ tình dục trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 24.6 tỷ đồng và 328.8 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Sản phẩm hỗ trợ tình dục tháng 07/2023 đạt 24.6 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 06/2023 là 6.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Sản phẩm hỗ trợ tình dục tăng trưởng doanh thu 23.9 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Sản phẩm hỗ trợ tình dục là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Sản phẩm hỗ trợ tình dục có hơn 443 thương hiệu chiếm 83.5% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, durex đang chiếm 50.07 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là feelex và sagami tương ứng thị phần Sản phẩm hỗ trợ tình dục với doanh thu là 19.45 % và 15.68 %.


- Doanh thu của Sản phẩm hỗ trợ tình dục đến từ 227 shop mall chiếm 60.9% và hơn 3.084 shop thường chiếm 39.1% doanh số. Báo cáo về Sản phẩm hỗ trợ tình dục của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop DUREX CHÍNH HÃNG có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 32.55 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop OZOVN STORE, DUREX tương ứng thị phần doanh thu là 15.39 % và 10.94 %.




















































