- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa trên sàn TMĐT
Báo cáo ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki từ tháng 08/2022 đến tháng 07/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa trên sàn TMĐT đạt 1,894.4 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 13% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Dụng cụ chăm sóc nhà cửa được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Omo, Maxkleen, Downy, Comfort, Hygiene, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
1.623.126.405.520₫
| |
![]() |
250.051.444.127₫
|
21.188.052.703₫
|
- Doanh số bán Dụng cụ chăm sóc nhà cửa trong 12 tháng: đạt 1,894.4 tỷ đồng, với 33.5 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Dụng cụ chăm sóc nhà cửa có hơn 42.991 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 241.534 mặt hàng
- Shopee chiếm 85.7% tổng doanh số và 94.2% về sản lượng
- Lazada chiếm 13.2% tổng doanh số và 5.4% về sản lượng
- Tiki chiếm 1.1% tổng doanh số và 0.4% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Dụng cụ chăm sóc nhà cửa trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 204.3 tỷ đồng và 3.8 triệu về sản lượng.
- Quy mô thị trường Dụng cụ chăm sóc nhà cửa tháng 07/2023 đạt 204.3 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 06/2023 là 19.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Dụng cụ chăm sóc nhà cửa tăng trưởng doanh thu 15.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Dụng cụ chăm sóc nhà cửa là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Dụng cụ chăm sóc nhà cửa có hơn 3.613 thương hiệu chiếm 57.7% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, omo đang chiếm 25.16 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là maxkleen và downy tương ứng thị phần Dụng cụ chăm sóc nhà cửa với doanh thu là 15.60 % và 12.75 %.



- Doanh thu của Dụng cụ chăm sóc nhà cửa đến từ 2.830 shop mall chiếm 34.1% và hơn 40.160 shop thường chiếm 65.9% doanh số. Báo cáo về Dụng cụ chăm sóc nhà cửa của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Unilever - Chăm sóc Gia đình có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 27.87 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop Unilever Chăm Sóc Gia Đình Nâng Tầm Cuộc Sống, P&G Giặt Xả Vải tương ứng thị phần doanh thu là 12.11 % và 10.84 %.


























