- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ trên sàn TMĐT
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ trên sàn TMĐT đạt 405.2 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 14.8% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc sức khoẻ mẹ được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm Bioisland, Bayer, Blackmores, Pregnacare, Elevit, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
357.703.812.009₫
| |
![]() |
41.924.501.457₫
|
5.574.056.842₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc sức khoẻ mẹ trong 12 tháng: đạt 405.2 tỷ đồng, với 1.7 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc sức khoẻ mẹ có hơn 5.600 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 21.236 mặt hàng
- Shopee chiếm 88.3% tổng doanh số và 75.7% về sản lượng
- Lazada chiếm 10.3% tổng doanh số và 23.3% về sản lượng
- Tiki chiếm 1.4% tổng doanh số và 1.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc sức khoẻ mẹ trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 52.2 tỷ đồng và 174.6 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc sức khoẻ mẹ tháng 07/2023 đạt 52.2 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 06/2023 là 42.3%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc sức khoẻ mẹ tăng trưởng doanh thu 37.6 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc sức khoẻ mẹ là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc sức khoẻ mẹ có hơn 892 thương hiệu chiếm 50.5% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, bioisland đang chiếm 20.25 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là bayer và blackmores tương ứng thị phần Chăm sóc sức khoẻ mẹ với doanh thu là 11.54 % và 11.54 %.
- Doanh thu của Chăm sóc sức khoẻ mẹ đến từ 659 shop mall chiếm 19.5% và hơn 4.942 shop thường chiếm 80.5% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc sức khoẻ mẹ của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop Cửa Sổ Vàng Official có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 52.48 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop misistore, Gieo mầm hạnh phúc tương ứng thị phần doanh thu là 4.44 % và 4.21 %.













