- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc da mặt trên sàn TMĐT
Báo cáo ngành hàng Chăm sóc da mặt trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng Chăm sóc da mặt trên sàn TMĐT đạt 8,862.4 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 24.1% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu Chăm sóc da mặt được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm La roche-posay, Anessa, Laneige, Skin1004, La roche posay, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng Chăm sóc da mặt
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
7.318.058.779.690₫
| |
![]() |
1.433.399.267.845₫
|
110.894.823.295₫
|
- Doanh số bán Chăm sóc da mặt trong 12 tháng: đạt 8,862.4 tỷ đồng, với 52.4 triệu sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Chăm sóc da mặt có hơn 46.122 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 531.443 mặt hàng
- Shopee chiếm 82.6% tổng doanh số và 87.1% về sản lượng
- Lazada chiếm 16.2% tổng doanh số và 12.2% về sản lượng
- Tiki chiếm 1.3% tổng doanh số và 0.7% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Chăm sóc da mặt trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 939.8 tỷ đồng và 5.3 triệu về sản lượng.
- Quy mô thị trường Chăm sóc da mặt tháng 07/2023 đạt 939.8 tỷ doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 06/2023 là 3.8%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Chăm sóc da mặt tăng trưởng doanh thu 18.0 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng Chăm sóc da mặt thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng Chăm sóc da mặt là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 500.000 ₫ - 1.000.000 ₫
- Phân tích thị trường Chăm sóc da mặt có hơn 7.507 thương hiệu chiếm 83.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, la roche-posay đang chiếm 49.26 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là anessa và laneige tương ứng thị phần Chăm sóc da mặt với doanh thu là 10.01 % và 6.01 %.




- Doanh thu của Chăm sóc da mặt đến từ 3.288 shop mall chiếm 54.9% và hơn 42.835 shop thường chiếm 45.1% doanh số. Báo cáo về Chăm sóc da mặt của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop La Roche-Posay Chính Hãng có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 42.55 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop La Roche-Posay, L'Oreal Paris Official Store tương ứng thị phần doanh thu là 4.57 % và 4.51 %.




















