- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Balo sữa kun - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT
Báo cáo nghiên cứu thị trường Balo sữa kun trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu Balo sữa kun trên sàn TMĐT đạt 128.3 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 28.9%. Đánh giá thị trường Balo sữa kun, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 50.000 ₫ đến 100.000 ₫. Thương hiệu Balo sữa kun được phân phối và bán chạy nhất là Lif kun, Lof malto, Kun, v.v...
Báo cáo thị trường Balo sữa kun
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
109.033.500₫
| |
![]() |
19.315.930₫
|
- Doanh số bán Balo sữa kun trong 12 tháng: đạt 128.3 triệu đồng, với 1.6 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Balo sữa kun có hơn 21 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 37 mặt hàng
- Shopee chiếm 85.0% tổng doanh số và 87.6% về sản lượng
- Lazada chiếm 15.0% tổng doanh số và 12.4% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Balo sữa kun trong tháng 07/2023 đạt mức cao nhất với 27.1 triệu đồng và 308 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Balo sữa kun tháng 06/2024 đạt 6.6 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 34.8%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Balo sữa kun doanh thu giảm -67.1 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Balo sữa kun thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Balo sữa kun là 50.000 ₫ - 100.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường Balo sữa kun có hơn 3 thương hiệu chiếm 3.6% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, lif kun đang chiếm 78.40 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là lof malto và kun tương ứng thị phần Balo sữa kun với doanh thu là 17.91 % và 3.69 %.



