- 1 Tổng quan thị trường - 4 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 30 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Thống kê đánh giá - 3 trang
Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT cho từ khoá "Balo milo"
Báo cáo nghiên cứu thị trường cho từ khoá Balo milo trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 07/2023 đến tháng 06/2024 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Báo cáo doanh thu cho từ khoá Balo milo trên sàn TMĐT đạt 54.2 triệu đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất tăng trưởng hơn 69.5%. Đánh giá thị trường Balo milo, các Shop kinh doanh có thể bán với mức giá phổ biến từ 10.000 ₫ đến 50.000 ₫. Thương hiệu Balo milo được phân phối và bán chạy nhất là Oem, Milo & gabby, Bobby, Nestlé, Milo, v.v...
Báo cáo thị trường cho từ khoá "Balo milo"
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
41.689.133₫
| |
![]() |
12.478.800₫
|
- Doanh số bán Balo milo trong 12 tháng: đạt 54.2 triệu đồng, với 1.4 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường Balo milo có hơn 50 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 68 mặt hàng
- Shopee chiếm 77.0% tổng doanh số và 78.6% về sản lượng
- Lazada chiếm 23.0% tổng doanh số và 21.4% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm Balo milo trong tháng 08/2023 đạt mức cao nhất với 8.2 triệu đồng và 192 về sản lượng.
- Quy mô thị trường Balo milo tháng 06/2024 đạt 5.8 triệu doanh số và tăng trưởng tốt hơn so với tháng 05/2024 là 83%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Balo milo doanh thu giảm -28.2 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường Balo milo thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 10.000 ₫ - 50.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của Balo milo là 10.000 ₫ - 50.000 ₫ và 50.000 ₫ - 100.000 ₫
- Phân tích thị trường Balo milo có hơn 6 thương hiệu chiếm 2.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, oem đang chiếm 36.96 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là milo & gabby và bobby tương ứng thị phần Balo milo với doanh thu là 19.11 % và 16.59 %.


