- 1 Tổng quan thị trường - 8 trang
- 2 Thống kê thương hiệu và nhà bán - 21 trang
- 3 Thống kê sản phẩm bán chạy - 10 trang
- 4 Phân tích dòng sản phẩm - 21 trang
- 5 Thống kê đánh giá - 4 trang
Báo cáo ngành hàng An toàn cho bé trên sàn TMĐT Lazada
Báo cáo ngành hàng An toàn cho bé trên sàn Thương mại điện tử Lazada từ tháng 06/2022 đến tháng 05/2023 , được thực hiện bởi Metric.vn - Nền tảng phân tích số liệu thị trường.
Tổng doanh thu ngành hàng An toàn cho bé trên sàn TMĐT đạt 17.3 tỷ đồng trong 12 tháng và so với quý gần nhất giảm 2.2% so với quý gần nhất. Phân khúc giá bán chạy nhất của ngành hàng này là 200.000 ₫ - 500.000 ₫. Trong đó các thương hiệu An toàn cho bé được phân phối và có doanh thu lớn nhất gồm OEM, V-BABY, BellyBaby, Umoo, Arau Baby, v.v...
Báo cáo thị trường Ngành hàng An toàn cho bé
Nền tảng | Doanh số (Đồng) |
---|---|
![]() |
17.294.380.353₫
|
- Doanh số bán An toàn cho bé trong 12 tháng: đạt 17.3 tỷ đồng, với 306.4 nghìn sản phẩm bán ra
- Cập nhật tình hình thị trường An toàn cho bé có hơn 1.464 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 3.331 mặt hàng
- Lazada chiếm 100.0% tổng doanh số và 100.0% về sản lượng
- Doanh số của sản phẩm An toàn cho bé trong tháng 03/2023 đạt mức cao nhất với 1.6 tỷ đồng và 27.6 nghìn về sản lượng.
- Quy mô thị trường An toàn cho bé tháng 05/2023 đạt 1.2 tỷ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 04/2023 là 17.7%.
- Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, An toàn cho bé tăng trưởng doanh thu 2.0 % so với 6 tháng liền kề.
- Trong 12 tháng qua, phân khúc khách hàng thị trường ngành hàng An toàn cho bé thường mua chủ yếu ở mức giá khoảng 200.000 ₫ - 500.000 ₫
- Phân khúc giá phổ biến của ngành hàng An toàn cho bé là 200.000 ₫ - 500.000 ₫ và 100.000 ₫ - 200.000 ₫
- Phân tích thị trường An toàn cho bé có hơn 221 thương hiệu chiếm 45.1% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, OEM đang chiếm 36.88 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là V-BABY và BellyBaby tương ứng thị phần An toàn cho bé với doanh thu là 23.77 % và 13.07 %.


- Doanh thu của An toàn cho bé đến từ 73 shop mall chiếm 13.8% và hơn 1.391 shop thường chiếm 86.2% doanh số. Báo cáo về An toàn cho bé của 10 shop bán chạy hàng đầu, Shop SHOP MẸ CÁ MẬP có tỉ trọng doanh thu cao nhất chiếm 15.63 % doanh số. Tiếp theo đó là các shop VBaby, BellyBaby tương ứng thị phần doanh thu là 14.37 % và 9.97 %.
























































































